Hợp Tác Lâu Dài
Chia sẽ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài.
Chiết Khấu Cao
Mức chiết khấu 15% – 20%, Công ty sẽ hỗ trợ chạy Marketing bán hàng.
Hỗ Trợ Chuyên Nghiệp
Hỗ trợ chuyên nghiệp về Marketing, Bán hàng, chăm sóc khách hàng….
CHÍNH SÁCH HỢP TÁC ĐỐI TÁC BÁN HÀNG
1/ NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN LÂU DÀI VÀ BỀN VỮNG CÙNG ĐỐI TÁC
- Sẵn sàng chia sẽ lợi nhuận cùng Đối tác, chia sẽ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đối tác.
- Quan tâm, hỗ trợ Đối tác cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa Đối tác và Nhà sản xuất.
- Bảo vệ khách hàng cho Đối tác, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
- Cùng Đối tác mở rộng thị trường và mở rộng khách hàng.
2/ GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG VÀ CHIẾT KHẤU MUA HÀNG
- Giá trị đơn hàng tối thiểu: 2.500.000
- Mức chiết khấu khởi điểm: 15%
- Mức chiết khấu 15% Công ty sẽ hỗ trợ chạy marketing bán hàng. Mức khuyến mãi, mỗi thời điểm khác nhau, tùy tình hình và mục đích bán hàng, Công ty sẽ triển khai những chương trình khuyến mãi khác nhau. Với mức chiết khấu này, đại lý được đổi trả date.
- Mức chiết khấu: 20% (đại lý không đổi trả date)
3/ CHÍNH SÁCH THƯỞNG DOANH SỐ
Tùy theo tổng doanh số của tháng, Quý Đối tác sẽ được thưởng doanh số theo mức quy định như sau:
STT | Mức Doanh Số | Tỉ Lệ Thưởng |
1 | Từ 30.000.000 | 1,5% |
2 | Từ 40.000.000 | 2% |
3 | Từ 50.000.000 | 2,2% |
Giá trị thưởng doanh số sẽ được thanh toán 01 lần bằng hàng hóa của Công ty được gửi kèm theo đơn hàng đầu tiên của tháng tiếp theo.
4/ CHÍNH SÁCH GIÁ, BẢO VỆ GIÁ
Giá mua hàng
- Giá mua hàng chính là giá bán lẻ của sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Và giá này thống nhất trên toàn Việt Nam. Quý Đối tác không được bán thấp hơn giá Công ty quy định.
- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý Đối tác trên thị trường.
- Trong trường hợp Nhà sản xuất tăng giá mua hàng, Quý đối tác được thông báo trước tối thiểu trong vòng 45 tối đa 60 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.
Bảo vệ khách hàng cho Đối tác
- Các Đối tác được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các Đối tác lớn độc quyền phân phối tại các khu vực đã được quy hoạch trong hệ thống.
- Công ty sẽ đảm bảo không mở Đối tác mới trong phạm vi bán kính 5km từ địa chỉ kinh doanh của Đối tác trong vòng 6 tháng.
5/ HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC VÀ CÔNG NỢ
Hợp đồng nguyên tắc
- Sau khi hai bên ký Hợp đồng nguyên tắc, Quý Đối tác sẽ được đưa vào danh sách chăm sóc của Công ty, được hưởng các chính sách dành cho Đối tác của Công ty.
Công nợ mua hàng
- Quý Đối tác thanh toán 100% trước khi giao hàng.
- Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý Đối tác sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.
6/ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
Hỗ trợ về PR – Marketing
- Quý Đối tác được hỗ trợ tờ rơi, banner, … theo các chương trình của Công ty. Thông tin về Quý Đối tác sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web 3conde.vn.
- Quý Đối tác được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Công ty.
- Quý Đối tác được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của Công ty, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
Hỗ trợ về hàng hóa
- Đổi hàng: Trong lúc nhận hàng, Quý Đối tác sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Lượng hàng đổi sẽ được giao kèm với đơn hàng kế tiếp.
- Không nhận hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý Đối tác có quyền không nhận hàng.
7/ YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐỐI TÁC:
Yêu cầu về chính sách kinh doanh
- Quý Đối tác tự quản lý Khu vực đã được đăng ký với Công ty, tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.
- Chủ động xây dựng mạnh mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
- Các Đối tác mở các địa điểm mới sẽ được Công ty hỗ trợ tối đa đồng thời được bảo vệ tối đa trên toàn hệ thống theo nguyên tắc đầu tiên, Đối tác xây dựng kế hoạch phát triển của mình và thông báo địa điểm muốn phát triển về cho Công ty để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Đối tác.
- Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình đã đăng ký phụ trách hoặc tại địa điểm phát triển mới mà mình đã đăng ký bảo vệ với Công ty.
- Trong vòng 3-6 tháng sau khi Quý Đối tác đăng ký bảo vệ với Công ty, mà Quý Đối tác không đạt chỉ tiêu bán hàng thì sẽ được Nhà phân phối chuyển giao quyền bảo vệ lại cho Đối tác đăng ký kế tiếp.
- Phối hợp với Công ty triển khai khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý Đối tác.
- Không kinh doanh hàng giả, hàng nhái các sản phẩm Thương hiệu 3 CON DÊ. Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác.
- Tuân thủ đúng quy định bán hàng của Công ty:
- Tuân thủ chính sách giá và chương trình ưu đãi khách hàng.
- Ghi nhận đầy đủ thông tin Khách hàng theo mẫu Công ty ban hành bao gồm: Tên, Số điện thoại, Địa chỉ, chi tiết đơn hàng.
- Hằng ngày chụp hình báo cáo gửi lại danh sách khách hàng cho Công ty.
- Tuân thủ chính sách giao hàng: giao hàng miễn phí trong vòng 5km, tính phí thêm 2.000đ/km phát sinh thêm.
- Thời gian giao hàng: Nhận hàng và lên lịch giao trong ngày hoặc trong ngày sau đó, trừ trường hợp khách đặt ngày xa hơn.
- Khi người tiêu dùng có bất kỳ phản ánh gì về chất lượng sản phẩm, Quý Đối tác phải thông báo cho Công ty, để Công ty có những phúc đáp kịp thời tới người tiêu dùng nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty và Quý Đối tác.
Yêu cầu về cơ sở vật chất & nhân sự
- Do tính chất của sản phẩm là sữa thanh trùng nên điều quản bảo quản hết sức nghiêm ngặt, Quý Đối tác phải có một tủ mát tối thiếu 280 l, tủ mát phải được bật liên tục để bảo quản sản phẩm. Công ty sẽ không nhận đổi trả hàng hóa do quá trình bảo quản không đúng nhiệt độ.
- Có nhân sự phụ trách giao hàng và ghi nhận thông tin khách hàng. Việc thu thập thông tin khách hàng sẽ giúp Công ty xây dựng chính sách tri ân khách mua hàng qua đó tăng doanh thu cho Đối tác và Công ty.